coinstrat

2022-10-31News release

Đầu Tư Tự Động AI Dual Đã Có Mặt Trên CoinStrat

Chia sẻ bài viết này

Đầu tư kép tự động với AI Dual đã có mặt trên CoinStrat. Giờ đây bạn có thể tham gia ngay thế giới đầu tư lợi nhuận cao nhưng cực kỳ an toàn chỉ với một vài thao tác nhấp chuột. Số vốn khởi đầu thấp, không yêu cầu kinh nghiệm hay kỹ năng đầu tư trước đó. Bắt đầu ngay hôm nay.

Thân gửi cộng đồng CoinStrat,

Như đã hứa, chúng tôi chính thức ra mắt sản phẩm công nghệ giao dịch tự động AI Dual, giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm đầu tư đỉnh cao. AI Dual giúp bạn bước vào lĩnh vực đầu tư chuyên nghiệp chỉ với một vài thao tác click chuột. Trong kỷ nguyên 4.0, “Trí tuệ nhân tạo” là yếu tố không thể không nhắc đến. Ngày nay, công nghệ trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence) được coi là một trong những ngành công nghiệp quan trọng hàng đầu, giúp con người giải quyết nhiều vấn đề trong cuộc sống. Công nghệ này đang thu hút sự quan tâm rất lớn trên toàn cầu nhờ vào những cải tiến với những tính năng hiện đại và nổi trội. Người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian phân tích xu hướng của thị trường vào lệnh mỗi ngày khi sử dụng công nghệ thông minh này. AI Dual có thể sử dụng những kinh nghiệm kết quả trong quá khứ để đưa ra các quyết định trong tương lai một cách chính xác an toàn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về công nghệ giao dịch tự động thông minh này hoạt động như thế nào.

Sản phẩm AI Dual – Giao dịch tự động cung cấp 2 cấp độ.

Hai chế độ giao dịch tự động thông minh trong AI Dual bao gồm:

Chế độ cơ bản - AI Optimus (tính năng đã được ra mắt)

AI Optimus sẽ đặt lệnh cho đến khi thị trường đạt được đến giá mục tiêu hoặc kết thúc thời gian đầu tư thì tính năng tự động sẽ dừng, đóng vị thế và phân phối lợi nhuận. Nhà đầu tư lúc này có thể đăng ký lại một gói AI Dual mới nếu muốn.

Chế độ nâng cao - AI Prime (tính năng sắp được cập nhật)

Tự động đầu tư theo cùng hướng nếu không đạt được giá mục tiêu. Tự động đầu tư theo hướng ngược lại nếu đạt được giá mục tiêu. Ví dụ: Bạn đã đăng ký một sản phẩm Mua thấp và giá mục tiêu không đạt được. AI Prime sẽ mở một vị trí Mua thấp mới cho bạn. Nếu đạt đến Giá mục tiêu, AI Prime sẽ mở một vị thế Bán cao mới với giá Bán cao sẽ cao hơn hơn giá thực thi lệnh

Mua thấp. Ví dụ: Bạn đã đăng ký một sản phẩm Mua thấp và giá mục tiêu không đạt được. AI Prime sẽ mở một vị trí Mua thấp mới cho bạn. Nếu đạt đến Giá mục tiêu, AI Optimus Prime sẽ mở một vị thế Bán cao mới với giá Bán cao sẽ cao hơn hơn giá thực thi lệnh Mua thấp.

Với AI Dual, nhà đầu tư dễ dàng sử dụng bằng cách. Lựa chọn tỷ lệ APY mong muốn:

Aggressive – Táo bạo: APY 100% ~ 120%

Balanced – Cân bằng APY 40% ~ 50%

Conservative – An toàn APY 10% ~ 20%

Lựa chọn thời gian đầu tư mong muốn: từ 30 ngày đến 90 ngày. Sự kết hợp trong Đầu Tư Kép với AI Dual là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhà đầu tư.

Nhà đầu tư có thể trải nghiệm ngay tính năng AI Dual với số vốn ban đầu chỉ từ 1 USD trong giao diện Đầu Tư Kép

Đầu tư kép là gì: https://www.coinstrat.com/help-center/dual-investment/what-is-dual-investment/

Có những loại sản phẩm nào trong đầu tư kép: https://www.coinstrat.com/help-center/dual-investment/dual-investment-pairs/

Lợi nhuận của tôi được tính như thế nào: https://www.coinstrat.com/help-center/dual-investment/how-apy-is-calculated/