coinstrat

2022-11-25News release

Diện Mạo Mới Cho CoinStrat 2.0

Chia sẻ bài viết này

Với những nỗ lực không ngừng của đội ngũ phát triển, CoinStrat đã được cập nhật giao diện mới 2.0, nhanh hơn, đẹp hơn, bảo mật hơn bao giờ hết.

Các CoinStraters thân mến,

Với phương châm lấy người dùng làm trung tâm, đội ngũ CoinStrat đã và đang liên tục cải tiến, nâng cấp giao diện, tính năng, bảo mật nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về nền tảng và dịch vụ. Nằm trong kế hoạch xây dựng thương hiệu CoinStrat toàn cầu, nhằm tiếp cận đến nhiều người dùng mới với giao diện đơn giản, dễ sử dụng ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. CoinStrat vui mừng thông báo đội ngũ chúng tôi đã nâng cấp thành công giao diện CoinStrat 2.0 với các tính năng, trải nghiệm nền tảng thân thiện và dễ dàng sử dụng hơn.

CoinStrat tự hào là nền tảng cung cấp cho các tính năng vượt trội giúp tối đa được lợi nhuận khi tham gia đầu tư như: đầu tư kép - lợi nhuận kép, tài khoản tiết kiệm, lưu ký, vay thế chấp bằng tiền điện tử. Ngoài ra, CoinStrat cam kết luôn đặt vấn đề an toàn quỹ lên ưu tiên hàng đầu và đã có những hành động thực tế như chỉ định BitGo làm Cơ quan giám sát chính với chương trình bảo hiểm trị giá 700 triệu USD vào tháng 07/2022 (xem thêm bài viết tại đây). Điều này giúp nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm khi thực hiện các giao dịch tại CoinStrat.

Về mặt tuân thủ, CoinStrat sẽ tiếp tục tuân thủ các chính sách quy định ở bất cứ nơi nào mà chúng tôi hoạt động, đẩy mạnh hợp tác với các quốc gia khác và xây dựng một mô hình hoạt động tuân thủ để kinh doanh trên toàn cầu.

Nói về định hướng của nền tảng trong thời gian tiếp theo, Rafi Davison, CEO của CoinStrat chia sẻ: "Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào việc cung cấp thêm các tính năng đầu tư tiên tiến, chỉ dựa trên những tài sản số mạnh giúp người dùng tham gia vào không gian tiền điện tử một cách dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo an toàn".

Các CoinStraters có thể trải nghiệm nền tảng CoinStrat khi đăng nhập vào https://app.coinstrat.com/auth/login hoặc đăng ký tài khoản mới tại https://app.coinstrat.com/auth/register