coinstrat

2022-07-24

CoinStrat Công Bố Gói Bảo Hiểm Quỹ Trị Giá 700 Triệu USD

Chia sẻ bài viết này

Coinstrat.com đã thông báo chỉ định BitGo làm đơn vị lưu ký chính. Các quỹ của công ty được đảm bảo và bảo hiểm bởi chương trình bảo hiểm 700 triệu đô la của BitGo.

QUỸ COINSTRAT ĐƯỢC BẢO ĐẢM VÀ BẢO HIỂM BỞI CHƯƠNG TRÌNH BẢO HIỂM 700 TRIỆU ĐÔ LA CỦA BITGO

Tháng 7 năm 2022 - Coinstrat.com, một nền tảng tiền điện tử đang phát triển đã thông báo chỉ định Bitgo làm đơn vị lưu ký chính. Các quỹ của công ty được đảm bảo và bảo hiểm bởi chương trình bảo hiểm 700 triệu đô la Bitgo.

Vào năm 2022, Coinstrat trở thành một trong những nền tảng tiền điện tử đầu tiên cung cấp sản phẩm đầu tư kép lợi suất cao cho khách hàng của mình. Kể từ đó, công ty bắt đầu thu hút những người đam mê tiền điện tử mới và dày dạn kinh nghiệm, những người tìm kiếm lợi nhuận cao hơn và vẫn duy trì rủi ro tương đối thấp.

“Coinstrat rất coi trọng vấn đề bảo mật và chúng tôi muốn đảm bảo rằng các khoản tiền của khách hàng của chúng tôi không chỉ được bảo đảm mà còn được bảo hiểm bởi Cơ quan giám sát lưu ký hàng đầu trong ngành. Đó là lý do chính đằng sau thực tế là chúng tôi chỉ định Bitgo làm Cơ quan giám sát chính của chúng tôi ”- Rafi Davidson, Giám đốc điều hành của Coinstrat cho biết.

Bitgo là một trong những nhà cung cấp dịch vụ đầu tiên xây dựng một chương trình bảo hiểm mạnh mẽ cho tiền điện tử. Chính sách này bao gồm các tài sản kỹ thuật số trong đó khóa cá nhân được Bitgo Trust Company hoặc Bitgo, Inc. nắm giữ 100% trong trường hợp:

  • Bị sao chép và đánh cắp khóa cá nhân
  • Hành vi trộm cắp nội bộ hoặc hành vi không trung thực của nhân viên hoặc giám đốc điều hành Bitgo
  • Mất chìa khóa

Số tiền bảo hiểm của chính sách này là 700 triệu đô la. Bảo hiểm được cung cấp bởi một nhóm các Công ty Bảo hiểm tại Lloyd’s of London và thị trường Châu Âu. Khách hàng của Coinstrat không phải trả thêm chi phí nào.

Coinstrat triển khai nhiều kiến ​​trúc bảo mật để ngăn ngừa rủi ro và hạn chế vi phạm ảnh hưởng các ví của nhà đầu tư.

Ví của khách hàng được tách biệt với ví của công ty.

Việc ký thực hiện một giao dịch trên blockchain là một quá trình nghiêm ngặt và được xem xét kỹ lưỡng, mất từ ​​24 đến 48 giờ do chính sách và quy trình kiểm tra.

Coinstrat có các chính sách và thủ tục để thay đổi nhân sự, khôi phục hệ thống trong trường hợp có sự cố cục bộ, cũng như ghi chép nhật ký đánh giá và kiểm soát truy cập mạnh mẽ.

Trong trường hợp mất cắp hoặc mất mát trực tiếp tài sản, tiền bảo hiểm sẽ được phân bổ như thế nào?

Coinstrat sẽ nỗ lực hết sức để phân phối các khoản thu hồi bảo hiểm cho tất cả các khách hàng bị tổn thất. Trong trường hợp tổng số tổn thất vượt quá tổng số tiền bảo hiểm thu hồi được, điều này không thay đổi các nghĩa vụ pháp lý của Coinstrat được nêu trong thỏa thuận với khách hàng.

Giới thiệu về Coinstrat

Coinstrat là một nền tảng đang nổi lên trong dịch vụ tài chính tài sản kỹ thuật số, cung cấp cho các nhà đầu tư bán lẻ tài khoản giao dịch, lưu ký, trả tiết kiệm, vay thế chấp bằng tiền điện tử, đầu tư kép và giải pháp bảo mật. Vào năm 2022, Coinstrat là một trong những nền tảng tiền điện tử đầu tiên trên thế giới cung cấp các sản phẩm có cấu trúc lợi nhuận cao như Đầu tư kép với APY lên đến 300%. Coinstrat đã chỉ định Bitgo làm Cơ quan giám sát chính với chương trình bảo hiểm trị giá 700 triệu đô la.