coinstrat

2023-01-02CoinStrat

COINSTRAT TỔNG KẾT MỘT NĂM VỚI NHỮNG THÀNH TỰU BƯỚC ĐẦU

Chia sẻ bài viết này

Những bước đi, định hướng vững chắc trong 2022 của CoinStrat sẽ là bàn đạp quan trọng để chúng tôi bứt phá mạnh mẽ hơn trong 2023, giúp các nhà đầu tư tham gia vào không gian tiền điện tử một cách nhanh chóng, an toàn hơn.

COINSTRAT TỔNG KẾT MỘT NĂM VỚI NHỮNG THÀNH TỰU BƯỚC ĐẦU

Người dùng thân mến,

Năm 2022 với nhiều xáo trộn đã khép lại, nền kinh tế toàn cầu đã phải hứng chịu những biến cố lớn bất ngờ trong lịch sử. Đó là chiến sự Nga- Ukraine, đại dịch bệnh bùng phát trở lại và hàng loạt các diễn biến bất ngờ xảy ra trên thị trường Crypto. Tuy khó khăn là thế, nhưng Coinstrat vẫn đạt được những bước phát triển đáng tự hào. Hãy cùng điểm lại những cột mốc đáng chú ý của chúng tôi trong năm vừa qua.

1. Hoàn thiện các tính năng: Tiết kiệm, cho vay, giao dịch.

Tiết kiệm Coinstrat là gì? Tài khoản tiết kiệm CoinStrat là tài khoản được nhận lãi suất hàng đầu thị trường cho các nhà đầu tư lưu trữ tiền điện tử của họ tại CoinStrat. Tiết kiệm tại CoinStrat không có chi phí ẩn, không yêu cầu số dư tối thiểu, không có lý do gì để chờ đợi.

Vay Coinstrat là gì? Vay tại Coinstrat là bạn không cần phải bán tiền điện tử của mình để nhận tiền mặt. Tại CoinStrat, bạn có thể vay thế chấp dựa trên tiền điện tử của mình trong khi vẫn tiếp tục nắm giữ loại tài sản số đó.

Giao dịch Coinstrat là gì? Tài khoản giao dịch CoinStrat giúp bạn có thể giao dịch tức thì, đa dạng tài sản, đặc biệt phí lại vô cùng thấp. Tại CoinStrat, bạn có thể mua, bán và giao dịch nhiều loại tiền điện tử khác nhau với giá cả cạnh tranh và lưu trữ chúng ở một nơi thuận tiện.

Với mục tiêu "Làm giàu tài sản điện tử của bạn", 3 tính năng cốt lõi của CoinStrat đã và đang hỗ trợ cho rất nhiều nhà đầu tư tiếp cận cơ hội đầu tư vào các tài sản số mạnh, an toàn, lợi nhuận cao.

2. Ra mắt tính năng đầu tư kép

Đầu tư kép là một chiến lược giúp nhà đầu tư có được thu nhập thụ động ở cả 3 chiều, bất chấp thị trường đi lên, đi xuống hay đi ngang. Đặc điểm nổi trội nhất của hình thức này là tạo ra lợi nhuận ấn tượng, thời gian chờ được rút ngắn đáng kể. Ngoài ra, các điều khoản về thu nhập luôn được xác định rõ ràng trước khi quyết định vào lệnh.

3. Cam kết bảo hiểm vốn cho các nhà đầu tư

Coinstrat rất coi trọng vấn đề bảo mật và chúng tôi muốn đảm bảo rằng các khoản tiền của khách hàng của chúng tôi không chỉ được bảo đảm mà còn được bảo hiểm bởi Cơ quan giám sát lưu ký hàng đầu trong ngành. Đó là lý do chính vì sao chúng tôi chỉ định Bitgo làm Cơ quan giám sát chính với số tiền bảo hiểm vốn lên đến 700 triệu đô la.

4. Ra mắt Coinstrat 2.0 với giao diện thân thiện, bắt mắt, bảo mật hơn.

Với phương châm lấy người dùng làm trung tâm, đội ngũ CoinStrat đã và đang liên tục cải tiến, nâng cấp giao diện, tính năng, bảo mật nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về nền tảng và dịch vụ.

Và ngay bây giờ là thời điểm để vạch ra những dự định sắp tới của chúng tôi trong năm 2023:

1. Tiếp tục cải thiện tính năng Đầu tư kép, ra mắt tính năng đầu tư kép - chi APY, các lệnh đầu tư sẽ được bảo hiểm vốn, lợi nhuận không giới hạn.

2. Tính năng tự động mua crypto định kỳ giúp nhà đầu tư thực hiện kế hoạch đầu tư một cách dễ dàng hơn.

3. Tính năng giao dịch đòn bẩy giúp gia tăng nhiều lần lợi nhuận cho tài khoản nhà đầu tư.

4. Tiếp tục tuân thủ với các quy định về 1 sàn giao dịch an toàn, minh bạch, bảo mật.

Nói về định hướng của nền tảng trong thời gian tiếp theo, Rafi Davison, CEO của CoinStrat chia sẻ: "Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào việc cung cấp thêm các tính năng đầu tư tiên tiến, chỉ dựa trên những tài sản số mạnh giúp người dùng tham gia vào không gian tiền điện tử một cách dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Cám ơn bạn đã lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi tạo nên những giá trị cho tương lai."

Đọc thêm toàn bộ thông tin: https://www.coinstrat.com/help-center/

Kết nối với chúng tôi:

Website: https://www.coinstrat.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Coinstrat

Twitter: https://twitter.com/CoinStratGlobal

Kênh Telegram chính thức: https://t.me/+4UPJ2rBgjmcxZTBk

Nhóm Chat Telegram: https://t.me/+avt0AqbONnQwNWM0

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/@coinstrat