coinstrat

2024-03-21CoinStrat

Trải Nghiệm Mua CST Tiện Lợi Tại CoinStrat

Chia sẻ bài viết này

Một tính năng sắp được triển khai trên Coinstrat, hứa hẹn sẽ đưa hành trình giao dịch của bạn lên một tầm cao mới.

Chúng tôi rất vui mừng thông báo một tính năng sắp được triển khai trên Coinstrat, hứa hẹn sẽ đưa hành trình giao dịch của bạn lên một tầm cao mới. Bổ sung này sẽ làm cho quá trình mua CST trở nên thuận tiện hơn bằng cách cho phép mua trực tiếp bằng các loại tiền tệ khác nhau, ngay trên nền tảng của Coinstrat. Điều này không chỉ giảm thiểu các khoản phí giao dịch thường gặp khi phải qua nhiều sàn giao dịch khác nhau mà còn tạo ra một cách quản lý đầu tư hiệu quả và linh hoạt hơn.

Với sự ra mắt của tính năng này, nhà đầu tư sẽ có được sự tiện lợi khi chuyển đổi từ các đồng tiền khác sang CST trực tiếp trên Coinstrat, loại bỏ nhu cầu phải tương tác với các sàn giao dịch bên ngoài. Điều này làm cho việc tiếp cận CST trở nên đơn giản, dễ dàng và thân thiện với người dùng hơn bao giờ hết.

Điều tuyệt vời hơn nữa khi được mua CST trên nền tảng Coinstrat bằng trực tiếp từ các đồng tiền khác không chỉ là sự tiện lợi mà còn là một bước tiến quan trọng trong việc tối ưu hóa trải nghiệm giao dịch. Tính năng này mang lại nhiều lợi ích vượt trội, đặc biệt là nhà đầu tư sẽ được những lợi thế bất ngờ. Dưới đây là một số lợi ích của tính năng mua CST trực tiếp từ các đồng tiền khác trên Coinstrat so với việc trước đó phải mua trên các nền tảng khác.

1. Hỗ trợ nâng cấp Premium khi mua trực tiếp CST tại Coinstrat.

Premium là một hệ thống phần thưởng được thiết kế để làm giàu hành trình đầu tư của bạn, với từng cấp độ như. Cơ bản, Đồng, Bạc, Vàng, Bạch Kim.

Lợi Ích của Các Cấp Độ Premium gồm:

  • Lãi suất tiết kiệm cao hơn
  • Ưu đãi vay thế chấp bằng tiền điện tử
  • Ưu đãi thưởng coin khi đầu tư
  • Lợi suất Phần Trăm Hàng Năm (APY) hấp dẫn từ đầu tư kép

    Khi được thăng hạng lên tài khoản Premium, phạm vi lợi ích của nhà đầu sẽ được mở rộng và điều này chỉ có thể hiệu lực khi tài khoản của nhà đầu tư sở hữu một số lượng CST nhất định thỏa điều kiện.

Khám phá hệ thống phân cấp bậc Premium tại đây: https://www.coinstrat.com/blog/all/invest-smart-with-coinstrat-premium/

2. Lướt làn sóng lợi nhuận từ việc CST tăng giá tiềm năng sinh lời cao.

Mua CST trực tiếp trên sàn, nhà đầu tư dễ dàng theo dõi và  phản ứng nhanh chóng khi có biến động giá của CST, tận dụng cơ hội lướt sóng khi CST tăng giá thu về lợi nhuận từ các biến động ngắn hạn của thị trường một cách hiệu quả, và tránh được rủi ro liên quan đến giao dịch trên các nền tảng không đáng tin cậy. 

Lưu ý rằng, tính năng chuyển đổi trực tiếp CST ngược lại qua các đồng coin khác vẫn đang trong quá trình phát triển. Tuy nhiên, trong khi chờ đợi tính năng này hoàn thiện, nhà đầu tư vẫn có thể bán CST một cách dễ dàng và nhanh chóng bằng cách rút về các ví ngoài hoặc sử dụng các sàn giao dịch tập trung (như Coinstore) hoặc phi tập trung (như PancakeSwap).

Coinstrat cam kết cung cấp cho khách hàng của mình những công cụ tài chính tốt nhất để tối ưu hóa lợi nhuận của họ trong khi vẫn giữ được sự an toàn tối đa. Với việc nâng hạng Premium, người dùng sẽ có thể tận hưởng những lợi ích tài chính đột phá, chuyển biến cơ hội đầu tư của bạn trở nên thành công rực rỡ.

 

Theo dõi Coinstrat tại:

Website: https://www.coinstrat.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Coinstrat

Twitter: https://twitter.com/CoinStratGlobal

Kênh Telegram chính thức: https://t.me/coinstratchannel

Nhóm chat Telegram: https://t.me/coinstratofficial

Youtube Channel: https://www.youtube.com/@coinstrat