coinstrat

2023-07-21CoinStrat

Coin Mới, Cơ Hội Mới: Mở Rộng Sàn Giao Dịch CoinStrat

Chia sẻ bài viết này

Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng CoinStrat sắp ra mắt một loạt đồng coin mới trong tính năng giao dịch. Với sự cập nhật này, người dùng có thể chuyển đổi giữa các đồng tiền với nhau một cách dễ dàng, củng cố cơ hội lợi nhuận từ việc tài sản tăng giá.

Thân gửi các Coinstraters,

Trong thời gian tới Coinstrat sẽ ra mắt thêm các đồng tiền điện tử mới trong tính năng giao dịch, danh sách bao gồm: Ripple (XRP), Litecoin (LTC), Bitcoin Cash (BCH).

Cùng tìm hiểu về các loại tài sản số này.

Ripple (XRP) là gì?

XRP là một đồng coin được sử dụng để đại diện cho việc chuyển đổi giá trị trên mạng lưới Ripple. XRP có vài trò là bên trung gian cho các giao dịch khác bao gồm tiền điện tử và tiền tệ pháp định. Đồng coin XRP được xây dựng dành riêng cho các doanh nghiệp hay các tổ chức tài chính có thanh khoản các giao dịch xuyên biên giới.

Theo đó, các ngân hàng hay các tổ chức tài chính có thể dùng đồng XRP để chuyển tiền xuyên quốc gia một cách nhanh nhất. XRP thường được các nhà cung cấp thanh toán sử dụng để cải thiện tốc độ thanh toán, kết nối đến các thị trường khác và giảm chi phí ngoại hối thấp nhất.

Có thể đánh giá được đây là đồng coin có mạng lưới trao đổi rộng rãi và được dùng phổ biến trên các sàn giao dịch điện tử hiện nay.

Lợi ích khi sử dụng đồng XRP coin.

Đồng XRP Coin có rất nhiều lợi ích khi sử dụng, cụ thể như sau:

  • Có thời gian giao dịch cực nhanh, một giao dịch chỉ mất khoảng 4 giây để xử lý.
  • Đồng XRP có phí giao dịch cực rẻ chỉ khoảng 0.00001 USD cho mỗi giao dịch.
  • Đặc biệt, theo thông báo của Ripple, công ty này hợp tác với nhiều ngân hàng lớn nhỏ như UBS, Santander, Bank of America, Standard Chartered, JP Morgan, Barclays, American Express.
  • Blockchain của XRP được bổ sung thêm tính minh bạch và bảo mật cho các giao dịch bằng cách thêm từng giao dịch vào sổ cái công khai không thể thay đổi được.
  • XRP có các giao dịch hoàn toàn ngang hàng.

Litecoin (LTC) là gì?

Litecoin (LTC) là một trong những altcoins đầu tiên được tạo ra. Được tạo ra bởi cựu kỹ sư của Google, Charlie Lee vào năm 2011, blockchain của nó được phát triển dựa trên mã nguồn mở của Bitcoin. Nhưng Litecoin đã đưa ra một số sửa đổi nhất định như tốc độ tạo block nhanh hơn và một thuật toán đào bằng chứng chưa xử lý khác biệt được gọi là Scrypt.

Litecoin có nguồn cung token giới hạn là 84 triệu. Tương tự như Bitcoin, Litecoin có thể thu được từ việc đào và có cơ chế halving diễn ra sau khi đào được mỗi 840.000 block (khoảng 4 năm). Lần halving LTC gần nhất là vào tháng 8 năm 2019, khi đó phần thưởng block đã giảm một nửa từ 25 LTC xuống 12,5 LTC. Đợt halving tiếp theo dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 8 năm 2023.

Bitcoin Cash (BCH) Là Gì?

Bitcoin Cash được giới thiệu là một loại tiền mã hoá có khả năng mở rộng cao hơn, với phí giao dịch và thời gian xác nhận giảm. Cộng đồng BCH lập luận rằng dự án này sẽ sát với những đề xuất của Satoshi Nakamoto về một loại tiền điện tử ngang hàng hơn. Chủ yếu là do altcoin này cung cấp một hệ thống thanh toán nhanh và rẻ hơn, có thể phù hợp để sử dụng hàng ngày hơn Bitcoin.

Bitcoin Cash đã được hỗ trợ phân nhánh từ Bitcoin bởi một số thành viên đáng chú ý của ngành công nghiệp blockchain, bao gồm Jihan Wu (đồng sáng lập công ty sản xuất máy đào Bitmain) và Roger Ver (Giám đốc điều hành của Bitcoin.com).

Sau khi các tài sản số mới được cập nhật vào tính năng giao dịch, trên giao diện chính của ứng dụng, bấm vào Giao dịch, chọn đồng tiền bạn muốn chuyển đi, đồng tiền bạn muốn nhận về, bấm nút xác nhận là bạn đã có thể trải nghiệm tính năng giao dịch nhanh chóng, ít trượt giá, không phí giao dịch của CoinStrat.

CoinStrat cung cấp các sản phẩm tài chính để nhà đầu tư tiền điện tử có thể khiến tài sản số làm việc cho họ ngay cả khi đang ngủ.

Sản phẩm của chúng tôi, CoinStrat Trading, cho phép khách hàng mua, bán hoặc giao dịch tiền điện tử trên nền tảng với phí giao dịch bằng không.

"Mỗi sự thay đổi để mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho nhà đầu tư là động lực để chúng tôi cố gắng mỗi ngày." – Rafi Davison, CEO CoinStrat cho hay.

Hãy tiếp tục theo dõi Coinstrat để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội đầu tư nào!

Kết nối với chúng tôi:

Website: https://www.coinstrat.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Coinstrat

Twitter: https://twitter.com/CoinStratGlobal

Kênh Telegram chính thức: https://t.me/coinstratchannel

Nhóm chat Telegram: https://t.me/coinstratofficial

Youtube Channel: https://www.youtube.com/@coinstrat