coinstrat

2023-08-04News release

5 Điều Quan Trọng Nhất Được Tiết Lộ Trong AMA Của CoinStrat Trên Binance Live

Chia sẻ bài viết này

Coinstrat đã có buổi AMA (Ask Me Anything) trên nền tảng Binance Live. Sự kiện này đã thu hút hơn 3 nghìn người xem và cộng đồng đã đặt ra hàng trăm câu hỏi liên quan đến dự án đang có sức hút rất lớn hiện nay.

5 Điều quan trọng nhất được tiết lộ trong buổi AMA của Coinstrat trên Binance Live

Vừa qua vào ngày 3 tháng 8 năm 2023 lúc 1PM UTC, dự án Coinstrat đã có buổi AMA (Ask Me Anything) trên nền tảng Binance Live. Sự kiện này đã thu hút hơn 3 nghìn người xem và cộng đồng đã đặt ra hàng trăm câu hỏi liên quan đến dự án đang có sức hút rất lớn hiện nay. Diễn giả khách mời là ông Eddy Hoffman, CEO Advisor đã dành thời gian và giải đáp tất cả những câu hỏi liên quan về tiềm năng của dự án. Sau đây là 5 thông tin quan trọng từ buổi AMA mà bạn cần biết.

1. Dự án Coinstrat là gì và vì sao dự án này ra đời?

Coinstrat là một nền tảng cung cấp dịch vụ tài chính crypto nổi bật hiện nay. Dự án được ra đời vào năm 2020 bởi những nhà sàng lập với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực tiền điện tử. Coinstrat có văn phòng và đội ngũ tại nhiều nơi trên thế giới như Canada, Châu Âu và Châu Á.

Sự mệnh của Coinstrat đó là giúp cho tất cả nhà đầu tư tiền điện tử được tiếp cận với những dịch vụ tài chính hữu ích nhất hiện nay.

Sự phát triển vượt bật của Coinstrat được công nhận bởi cộng đồng trong thời gian ngắn vừa qua. Các thành viên trong cộng đồng Coinstrat toàn cầu trên Twitter và Telegram đã gia tăng lên đến hơn 20 nghìn thành viên chỉ trong 1 tháng vừa qua. 

Bên cạnh đó, Coinstrat còn được nhận sự công nhận từ truyền thông chính thống. Các website tài chính nổi tiếng như Bloomberg, Business Insider, Yahoo Finance,... đã đăng rất nhiều bài viết về Coinstrat cho hơn 300 triệu bạn đọc trên toàn thế giới.

2. Những sản phẩm dịch vụ đột phá mà Coinstrat đang cung cấp?

Coinstrat đem đến những dịch vụ đa dạng và nhiều tiện ích bao gồm:

  • Giao dịch mua bán tiền điện tử với phí bằng 0.
  • Tài khoản tiết kiệm có lãi suất lên đến 15%
  • Thế chấp vay mượn bằng tiền điện tử
  • Mua tích lũy tiền điện tử tự động
  • Đầu tư kép hiệu suất cao với APY lên đến 300%

Không chỉ phát triển các sản phẩm, mà Coinstrat còn rất chú trọng đến công tác hỗ trợ người dùng. Đội ngũ support của Coinstrat làm việc 24/7 để nhanh chóng tiếp nhận thông tin và giúp tháo gỡ khó khăn cho khách hàng trong bất kỳ tình huống nào. Việc hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả đã góp phần không nhỏ vào việc khẳng định thương hiệu của Coinstrat trên thị trường.

3. Những thông tin quan trọng về đồng token CST

Coinstrat Token (CST) là đồng crypto token đầu tiên trên thế giới dành cho Đầu tư Kép Hiệu Suất Cao.

Người dùng cần có CST để kích hoạt chế độ PREMIUM trên nền tảng Coinstrat và nhận đuợc những tiện ích cao cấp bao gồm:

  • Đầu tư kép với APY lên đến 300%
  • Phí bảo hiểm tài sản chỉ từ 0.9%/ngày
  • Lãi suất tiết kiệm stablecoin lên đến 16% năm
  • Miễn phí rút tiền
  • Quyền đại lý để nhận hoa hồng lên đến 55%

Coinstrat Token được xây dựng trên nền tảng Blockchain của Binance Smart Chain vì vậy đảm bảo tính minh bạch, bảo mật và tối ưu chi phí giao dịch. Một số thông tin căn bản của đồng CST bao gồm:

  • Bloackchain: Binance Smart Chain (BSC)
  • Smart contract: 0x8F0A66BeDD597A633b41626DF04af9F41b304b48
  • Tổng nguồn cung: 1,000,000,000,000 CST (một nghìn tỷ CST)
  • Định dạng token: token thưởng cho khách hàng thân thiết
  • Chính sách nguồn cung: giảm phát thông qua đốt

4. Khi nào CST sẽ được niêm yết trên các sàn giao dịch

Câu hỏi được đặt ra nhiều nhất cho diễn giả Eddy chính là thời gian nào thì CST sẽ được chấp thuận niêm yết trên các sàn giao dịch? Về vấn đề này diễn giả Eddy đã cung cấp thông tin như sau.

Ưu tiên hàng đầu hiện nay của đội ngũ phát triển đó chính là niêm yết DEX (phi tập trung) trên Pancake Swap. Việc niêm yết này được dự kiến diễn ra trong quý 3 năm 2023. Có nghĩa là thời điểm đang đến rất cận kề. Thời gian niêm yết chi tiết và giá khởi điểm sẽ được thông báo công khai trên các kênh truyền thông chính thức của Coinstrat. Hãy chắc rằng bạn tham gia Twitter và Telegram của dự án để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào.

Còn về việc niêm yết trên CEXs (sàn tập trung), hiện nay Coinstrat đang trong vòng thảo luận với các sàn. Vì vậy tôi sẽ không thể tiết lộ nhiều. Tôi chỉ có thể chia sẻ rằng hiện tại có 5 sàn tập trung thuộc tier-1 đang rất quan tâm đến việc niêm yết CST trên sàn của họ. Chúng tôi sẽ nhanh chóng chốt lại phương án tốt nhất và thông báo cho cộng đồng.

5. Những động lực nào sẽ khiến cho CST tăng giá trong bối cảnh thị trường ảm đạm hiện nay?

Đây là câu hỏi tuyệt vời và cũng chính là thế mạnh của Coinstrat. Tôi sẽ trình bày thế này. Giải đoạn thị trường gấu chính là lúc tốt nhất để phát triển dự án. Sự thật là Coinstrat được thành lập và phát triển ngay trong giai đoạn xấu nhất của thị trường gấu giai đoạn này. May mắn là các founder và thành viên của dev team chính là những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Tất cả họ đều đã trải qua ít nhất là 2 mùa đông của chu kỳ tiền điện tử. Vì vậy họ rất có kinh nghiệm trên thị trường này. Và bằng chứng rõ rệt nhất đó chính là, mặc dù thị trường vẫn đang rất xấu nhưng dự án Coinstrat đang phát triển rất mạnh mẽ. Nếu chúng tôi phát triển mạnh trong giai đoạn này, liệu còn gì có thể ngăn cản được Coinstrat khi thị trường đi vào chu kỳ tăng trưởng trong thời gian tiếp theo?

Tôi muốn nói tiếp về chiến lược đặc biệt mang tên “Mô Hình Kinh Tế Chia Sẻ Lợi Nhuận” của Coinstrat. Đồng CST được bảo chứng bởi một công ty đang hoạt động rất hiệu quả. Dòng tiền lợi nhuận được tạo ra từ mô hình kinh doanh bền vững với hàng chục nghìn thành viên trong cộng đồng. Coinstrat cam kết sẽ dùng 20% lợi nhuận kinh doanh cho việc mua lại và đốt bỏ CST trên các sàn giao dịch. Hoạt động này nhằm tạo ra sự khan hiếm và từ đó thúc đẩy tăng trưởng giá trị cho tất cả những ai đang nắm giữ CST.

Tóm lại, ở trên là 5 vấn đề được cộng đồng quan tâm hàng đầu hiện nay đối với dự án Coinstrat. Hãy tìm hiểu thông tin và cân nhắc kỹ trong mọi quyết định đầu tư.

Hãy tìm hiểu thêm thông tin từ dự án tại White Paper của chúng tôi và tham gia các cộng đồng chính thức bên dưới:

White paper: https://free.coinstrat.com

Website: https://www.coinstrat.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Coinstrat

Twitter: https://twitter.com/CoinStratGlobal

Kênh Telegram chính thức: https://t.me/coinstratchannel

Nhóm chat Telegram: https://t.me/coinstratofficial

Youtube Channel: https://www.youtube.com/@coinstrat