coinstrat

2023-06-28News release

Coinstrat Khởi Động Giai Đoạn Hai Của Chương Trình Airdrop Với Lượng Phân Bổ $CST Khổng Lồ

Chia sẻ bài viết này

Coinstrat khởi động giai đoạn hai của Chương trình Airdrop của mình, phân phối 100.000.000 token $CST cho các bên tham gia, cấp quyền truy cập vào các tính năng cao cấp và chương trình Đầu tư kép đầy tính tiên phong.

Coinstrat, một sàn giao dịch nổi tiếng trong lĩnh vực tiền điện tử, đã thông báo về đợt kích hoạt giai đoạn thứ hai của Chương trình Airdrop, kết quả của giai đoạn đầu tiên đã được kết thúc vô cùng thành công. Tổng cộng 100,000,000 $ CST Tokens sẽ được phân phối cho những người tham gia đủ điều kiện.

Các Token Coinstrat ($CST) trang bị cho người nắm giữ hàng loạt cơ hội, bao gồm tham gia giao dịch trên các sàn giao dịch tiền điện tử, cũng như mở khóa một bộ tính năng cao cấp trên nền tảng Coinstrat. Việc tham gia Chương trình Airdrop trang bị cho cá nhân một vai trò quan trọng trong việc tạo hình tương lai của tài chính và công nghệ blockchain.

Những người đạt được Token Coinstrat thông qua Chương trình Airdrop này sẽ có quyền truy cập ngay lập tức vào một loạt các lợi ích trên Nền tảng Coinstrat. Những lợi ích này bao gồm tỷ suất lợi nhuận hàng năm (APY) được nâng cao từ đăng ký Đầu tư kép, lãi suất tốt hơn trên tài khoản tiết kiệm, phí giảm cho bảo hiểm giá tiền điện tử, lãi suất thấp hơn cho các khoản vay tiền điện tử và rút tiền miễn phí về ví cá nhân.

Về Coinstrat

Coinstrat đã khắc sâu tên tuổi của mình như một đơn vị tiên phong trong không gian tiền điện tử, cam kết cung cấp các dịch vụ hàng đầu cho cơ sở người dùng của mình. Nòng cốt của các sản phẩm của Coinstrat là chương trình Đầu tư kép tiên tiến, là đơn vị tiên phong trong các chiến lược giao dịch được hiệu chỉnh chặt chẽ. Những thành tựu đáng khen của Coinstrat là không thể bỏ qua, thu hút sự quan tâm của các cơ quan truyền thông nổi tiếng như Bloomberg, Benzinga, Business Insider và Yahoo Finance sau khi công bố thông tin về việc gọi vốn thành công 2,95 triệu đô la trong một vòng gọi vốn chiến lược do Bitcoin Holding Trust, một công ty đầu tư mạo hiểm đặt trụ sở tại Canada.

Đội ngũ chuyên nghiệp của Coinstrat không ngừng nỗ lực để trang bị cho khách hàng thông tin trên thị trường, với những phân tích, công cụ và công nghệ giao dịch hiện đại nhất.

Làm thế nào để đảm bảo Token Coinstrat qua Chương trình Airdrop?

Token Coinstrat ($CST) mang trong mình một giải pháp mới nhất cung cấp bởi blockchain, phục vụ cho một loạt các yêu cầu đa dạng, bao gồm chương trình Đầu tư kép. Tham gia chương trình Airdrop và Bounty để nhận về các token Airdrop miễn phí như một bước tiền đề. Sau đó, người dùng có thể tham gia hơn 30 nhiệm vụ thưởng, bao gồm một loạt các nhiệm vụ giúp thu thập thêm Token Coinstrat.

Để khám phá cơ hội đột phá này, các bạn có thể truy cập trang chính thức tại free.coinstrat.com.

Kết nối với Coinstrat:

Để cập nhật những thông tin mới nhất của Coinstrat, hãy theo dõi các kênh chính thức:

Tổ chức: Coinstrat Global Ltd.

Website: https://www.coinstrat.com

Twitter: https://twitter.com/CoinStratGlobal

Facebook: https://www.facebook.com/Coinstrat

Kênh Telegram: https://t.me/coinstratchannel

Nhóm chat Telegram: https://t.me/coinstratofficial

Email: info@coinstrat.com